Trận Đá Gà 24 Tỷ – Thông Tin Mới Nhất Về Giải Thưởng Khó Tin

Trận đá gà 24 tỷ khiến nhiều người không khỏi hoài nghi bởi mức thưởng quá kinh khủng, nằm ngoài sức tưởng tượng. Thế nhưng, đây hoàn toàn là lần chạm trán có thật giữa hai chiến kê lừng lẫy khu vực phía Nam. Bài viết hôm nay của GK88 sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn vì sao có số tiền này.

Trận đá gà 24 tỷ có diễn ra thật hay không?

Theo nguồn tin chính thống mà chúng tôi thu thập được, trận chiến này diễn ra tại Thomo với sự tham gia giữa Mít Trà Cú và Phúc Barcelona. Xét về trình độ, tiếng tăm và thực lực thì hai chiến binh này đều đẳng cấp như nhau.

Con số 24 tỷ vẫn chưa phải là chuẩn xác, chỉ là tổng tiền cược trước trận cùng các khoản liên quan. Khi trọng tài bắt đầu và đến thời điểm kết thúc, mức cược vẫn tiếp tục tăng nhưng phía trường gà không còn thống kê nữa. Trận chiến thu hút hàng triệu lượt theo dõi từ phía người hâm mộ tại Việt Nam và quốc tế. Ước tính số tiền dôi ra thêm là từ 9 đến 15 tỷ.

Giải mã thực hư trận chọi gà với phần thưởng 24 tỷ
Giải mã thực hư trận chọi gà với phần thưởng 24 tỷ

Khám phá chủ nhân của hai chiến kê trong trận đá gà 24 tỷ

Mít Trà Cú và Phúc Barcelona đều là hai tay chơi gà chọi khét tiếng khu vực miền Nam. Nếu như anh em vẫn còn chưa biết đến họ thì hãy đọc qua những thông tin chi tiết từ GK88 dưới đây:

Mít Trà Cú

Không chỉ riêng trận đá gà 24 tỷ, đa số các trận đấu mà Mít Trà Cú tham gia đều có tiền thưởng từ hàng tỷ trở lên. Anh có tên thật là Đặng Hữu Tiến, xuất thân từ vùng quê trong gia đình khó khăn. Tuy nhiên, chính cuộc sống “phức tạp” ấy đã tạo điều kiện cho Tiến làm quen với bộ môn đá gà từ khá sớm. Anh đã tự mình bôn ba khắp các bồ gà tại Campuchia, Philippines trước khi gặt hái được những thành công như hiện nay.

Tiến đang sở hữu trường gà nổi danh tại huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh. Các chiến kê do chính tay anh đào tạo đều có kỹ thuật ra đòn siêu đỉnh cùng khả năng chống chịu cao, được rất nhiều người chơi săn đón.

Trận đá gà 24 tỷ lừng danh của Phúc Barca

Đối thủ của anh Mít Trà Cú lần này cũng không phải là dạng vừa. Phúc Barca cũng là tay chơi có tiếng trong giới chọi gà. Tên gọi trên chứng minh thư của anh là Trịnh Minh Phúc. Tại quê nhà ở Bình Dương, anh được mọi người yêu mến đặc cho biệt danh là “vua gà” và chiến tích và niềm đam mê với bộ môn này.

Xem thêm:  Đá Gà Cựa Dao - Tìm Hiểu Luật Và Chiến Thuật Từ Cao Thủ

Phúc Barca cũng từng tham gia nhiều trận đấu tầm cỡ quốc tế và đạt được rất nhiều thành tích. Thậm chí có người còn cho rằng dù chiến kê phế đến đâu mà vào tay anh thì cũng được hưởng “vía” mà thắng lớn. Chính vì sự ngang tài này mà trận chọi gà 24 tỷ luôn được mọi người chú ý.

Phúc Barca là chủ nhân của chiến kê trong trận đá gà 24 tỷ
Phúc Barca là chủ nhân của chiến kê trong trận đá gà 24 tỷ

Diễn biến và kết quả cuối cùng của trận gà 24 tỷ

Vậy thì cuối cùng chiến kê của bên nào trụ lại sau cùng? Phần thưởng trị giá hàng nghìn USD ấy về tay ai? Chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn ngay bây giờ.

Diễn biến chung của trận đấu

Mít Trà Cú là chiến kê hạ gục được đối thủ trong trận đá gà 24 tỷ để mang về chiến thắng đáng ngưỡng mộ. Ngay từ khi khởi động, nó đã vào thế tấn công và lăm le nhào về phía Phúc Barca. Sự hung hãn của chiến kê này thể hiện thông qua các đòn đánh mạnh mẽ, tập trung vào chỗ hiểm.

Tuy nhiên, Phúc Barca cũng không phải “dễ xơi”. Nó có sức mạnh thể chất vượt trội và khả năng lì đòn cao. Thêm vào đó, chiến kê này còn biết cách dự đoán trước thế tấn công của đối thủ để tránh né kịp thời. Chính vì vậy ở giai đoạn đầu, Mít Trà Cú phải mất rất nhiều thời gian để chiếm ưu thế.

Người xem có cơ hội được chiêm ngưỡng từng chiêu thức mãn nhãn của 2 chiến kê đẳng cấp quốc tế. Được biết, cả Mít Trà Cú và Phúc Barca đều có màn khởi động và chào sân đúng nghi thức. Cả hai chiến kê đều được tắm táp và khởi động thật kỹ để đảm bảo tính an toàn, minh bạch.

Kết thúc trận đá gà 24 tỷ

Như đã thông tin ở phía trên, phần thắng thuộc về gà của Mít Trà Cú. Với kinh nghiệm nhiều năm và bằng việc điều hành trường gà lớn, anh đã một lần nữa khẳng định được sức mạnh của mình. Phúc Barca dù rất cố gắng nhưng vẫn phải khuất phục trước độ hung hãn của đối thủ.

Mặc dù là bên thua trận nhưng anh Phúc cũng được rất nhiều người ngưỡng mộ vì tuổi còn trẻ mà đã luyện được gà chọi đẳng cấp như vậy. Chỉ tiếc rằng, nếu như phía bên kia không phải là Mít Trà Cú thì lần này anh Phúc đã thắng lớn. Tỷ lệ người chơi dự đoán đúng kết quả này cũng khá cao.

Kết quả trận đấu đã được nhiều người dự đoán chính xác
Kết quả trận đấu đã được nhiều người dự đoán chính xác

Trận đá gà 24 tỷ diễn ra trong sự hồi hộp, mong chờ của nhiều người chơi. Mít Trà Cú đã không làm người hâm mộ thất vọng bằng kỹ năng và sự chuyên nghiệp của mình. Bạn có thể xem lại trận đấu hấp dẫn này tại trang đá gà của GK88.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *